กาวอุดอีพ็อกซี่ดินน้ำมัน 4oz CRC 14070 Minute Mend Epoxy Putty

SKU
CRC-14070
฿495.00
มีสินค้า
สำหรับงานซ่อมแซมอุดรูรั่ว เป็นกาวอีพ๊อกซี่สารพัดประโยชน์ ใช้งานง่ายโดยใช้มือบีบให้รวมตัวกัน แข็งเหมือนเหล็ก ใช้ซ่อมอุดปะวัสดุทุกชนิด

สำหรับงานซ่อมแซมอุดรูรั่ว เป็นกาวอีพ๊อกซี่สารพัดประโยชน์ ใช้งานง่ายโดยใช้มือบีบให้รวมตัวกัน แข็งเหมือนเหล็ก ใช้ซ่อมอุดปะวัสดุทุกชนิด หรือ ผนึกรอยแตกร้าว รอยรั่วซึม ของวัสดุต่างๆ เช่น ไม้ เหล็ก อลูมิเนียม สังกะสี คอนกรีต ไฟเบอร์กลาส กระจก คล้ายดินน้ำมัน เมื่อผสมกันแล้วจะแข็งเหมือนเหล็ก สามารถตัด เจาะ เจียนรแต่ง กลึงหรือเลื่อยได้ จะทาสีทับ ขัดกระดาษทรายก็ได้ สามารถซ่อมใต้น้ำและยึดเกาะบนพื้นผิวที่เปียกชื้น และแข็งตัวใต้น้ำได้

ข้อกำหนดของวัสดุซ่อมท่อ
1.วัสดุซ่อมท่อชนิดอีพอกซีแบบแท่ง จะต้องเป็นวัสดุที่สามารถซ่อมแซม อุดรูรั่ว ได้อย่างเร่งด่วน ในรูปแบบแท่งสำเร็จรูป โดยที่แท่งอี พอกซีดังกล่าวจะประกอบไปด้วยส่วนประกอบ
2. ส่วนคือ Base และ Activator ที่อยู่ในแท่ง เดียวกัน และจะทำปฏิกิริยากันก็ต่อเมื่อมีการปั้นให้เป็นเนื้อเดียวกัน วัสดุดังกล่าวจะต้องปั้นง่ายและ สะดวกต่อผู้ปฏิบัติงานและไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษใดๆ โดยวัสดุดังกล่าว จะต้องสามารถยึดติดได้ดีทั้งพื้นผิวที่เป็นโลหะและพื้นผิว พลาสติก และมีคุณสมบัติอย่างน้อยดังต่อไปนี้

- สีเทาหลังจากผสมเป็นเนื้อเดียวกัน - ระยะเวลาที่เริ่มแข็งตัว 15 นาที *
- ระยะเวลาที่แข็งตัวอย่างสมบูรณ์ 2 ชม*
- ไม่มีสารระเหย

 

แพ๊คเกจ1 ชิ้น
ระยะเวลาแห้งตัวN/A