3M 6200 หน้ากากครึ่งหน้าไส้กรองคู่ขนาดกลาง

SKU
MMM-6200
฿856.00
มีสินค้า
หน้ากาก ชนิดครึ่งหน้า (HALF - MASK) มี 3 ขนาดให้เลือก คือ เล็ก 6100 กลาง 6200 ใหญ่ 6300

เป็นหน้ากากครึ่งหน้าไส้กรองคู่ ชนิดเปลี่ยนไส้กรองได้ ผลิตจากวัสดุยางสังเคราะห์ที่ไม่มีกลิ่นรำคาญและไม่ลื่นขณะเหงื่อออกมาก ลดความรำคาญและแนบสนิทตลอดเวลา ตลับกรองพลาสติก น้ำหนักเบา ไม่เกิดสนิมแม้สัมผัสสารเคมีเข้มข้น ออกแบบตลับกรองให้แนบกับใบหน้า ไม่บดบังสายตาขณะทำงาน ประกอบง่ายและสะดวก โดยใช้เขี้ยวล็อค กระจายน้ำหนักตลับไส้กรองออกสู่ด้านข้าง ตลับกรองมีขนาดใหญ่หายใจสะดวก เนื่องจากมีพื้นที่ให้อากาศผ่านเข้ามามาก ได้รับมาตรฐาน NIOSH ราคาเป็นราคาต่อชิ้น ยังไม่รวมตลับกรอง

1. หน้ากาก ชนิดครึ่งหน้า (HALF - MASK) มี 3 ขนาดให้เลือก คือ เล็ก 6100 กลาง 6200 ใหญ่ 6300
2. ตลับกรอง(CARTRIDGE)
2.1 ตลับกรอง(CARTRIDGE)
- มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ทำจากพลาสติกภายใน บรรจุ สารเคมีสำหรับดูดซับสารเคมีชนิดต่างๆได้
- ตลับกรองแบ่งออกเป็นชนิดต่างๆตามประเภทของ สารเคมีได้ดังนี้ ไอระเหยของสารอินทรีย์ ไอกรด ไอระเหยของสารอินทรีย์และไอกรด แอมโมเนียและเมทธิลลามีน ฟอร์มัลดีไฮด์และไอระเหยของ สารอินทรีย์ ไอปรอทและแก๊สคลอรีน
- ด้านข้างตลับกรองติดฉลากบอกกลุ่มสารเคมีที่ป้องกันได้และข้อควรระวังอย่างย่อ
2.2 แผ่นกรองอนุภาค(PARTICULATE FILTER) มีลักษณะเป็นแผ่นสี่เหลี่ยมหรือ แผ่นกลม ทำจากโพลีโพรพีลีน (POLYPROPYLENE) สำหรับกรองอนุภาคที่มีขนาดเล็กมากๆได้
2.3 ตลับกรองและแผ่นกรองอนุภาคสามารถใช้แยกกันหรือรวมกันก็ได้ โดยอาศัย อุปกรณ์พิเศษ ทั้งนี้ขึ้นกับชนิดของสารเคมีที่ต้องการป้องกันเป็นหลัก
2.4 ตลับกรองอนุภาค มีประสิทธิภาพอยู่ในชั้นคุณภาพ P100 ลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ประกอบเข้ากับหน้ากาก ด้วยเขี้ยวล็อก

* อุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคลของระบบทางเดินหายใจต้องได้รับการออก แบบ ให้สามารถป้องกันสารอันตรายในบรรยากาศได้ตามมาตรฐานของ NATIONAL INSTITUTE FOR OCCUPATIONAL SAFETY AND HEALTH (NIOSH) และ MINE SAFETY AND HEALTH ADMINISTRATION (MSHA) ประเทศสหรัฐอเมริกา
* ต้องมีบรรจุภัณฑ์ที่สามารถป้องกันสิ่งสกปรกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และต้องมีคู่มือแสดงวิธีการใช้และการ บำรุงรักษาอุปกรณ์ดังกล่าวไว้อย่างชัดเจนด้วย
* ผู้จำหน่ายต้องจัดฝึกอบรมวิธีการใช้งาน รวมทั้งการทดสอบความกระชับ (FIT TESTING) ของอุปกรณ์ คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคลของระบบทางเดินหายใจอย่างถูกต้องตามหลักการ

แพ๊คเกจ1 ชิ้น / กล่อง