สังกะสีเหลวเคลือบป้องกันสนิมแบบกัลวาไนซ์ ซีอาร์ซี ซิ้งค์ อิท CRC ZINC 2085

SKU
CRC-2085
฿449.40
มีสินค้า
สังกะสีเหลวเคลือบป้องกันแบบกัลวาไนซ์ ใช้เคลือบพ่นหรือเคลือบเหล็กหรืออลูมิเนียม เพื่อป้องกันสนิมและการกัดกร่อนแบบกัลวาไนซ์

สังกะสีเหลวเคลือบป้องกันแบบกัลวาไนซ์ ใช้เคลือบพ่นหรือเคลือบเหล็กหรืออลูมิเนียม เพื่อป้องกันสนิมและการกัดกร่อนแบบกัลวาไนซ์ เมื่อผิวเคลือบเมื่อแห้งแล้วจะประกอบด้วยผงสังกะสีที่มีความบริสุทธิ์ถึง 95 %เป็นปริมาณมากกว่า 90 % ของเนื้อผิวเคลือบส่วนประกอบที่เหลือของผิวเคลือบคือ อีพ็อกซี่สูตรพิเศษที่ให้การถ่ายเทประจุไฟฟ้าเคมี และการเชื่อมเกาะที่แข็งแรงถาวร ผิวเคลือบสังกะสีจะเชื่อมติดกับโลหะระบบอิเล็คโตรเคมิเคิลบอนดิ้ง และทำตัวเป็นแอโนดเพื่อรับการเกิดสนิม และการกัดกร่อนแทนเนื้อโลหะ จนสามารถกันการลุกลามของสนิมบนเนื้อโลหะได้ 100% ถึงแม้จะเกิดรอยขีดข่วนถึงเนื้อโลหะเกิดขึ้นก็ตาม ติดแน่น ทนทามต่อการขีดข่วน และทนความร้อนได้สูงถึง 400 C เหมาะที่จะใช้ซ่อมผิวที่ชุบสังกะสี เคลือบผิวงานเหล็กเพื่อป้องกันสนิม และใช้แทนสีรองพื้นกันสนิม เพราะสามารถพ่นสีทับได้

เพื่อป้องกันสนิมแบบถาวร เทียบเท่าการชุบสังกะสีแบบ HOT-DIP GALVANIZE แห้งเร็วภายใน 20 นาที และแข็งตัวภายใน 72 ชั่วโมง ได้รับการรับรองให้ใช้กับเรือดำน้ำโพลาริสของกองทัพเรือสหรัฐ และหน่วยงานราชการหลายแห่งภายในประเทศไทย

ลักษณะสเปร์
แพ๊คเกจ6 ต่อ กล่อง
ประสิทธิภาพดีมาก
ประเภทเคลือบป้องกัน